Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Làm sao “triệt tiêu” mỡ vùng eo nhanh chóng và hiệu quả nhất tại nhà trong 7 ngày


Mỡ ở vùng èo khiến cả phái mạnh và phải yếu đều đau đầu. Hãy có kế hoạch “triệt tiêu” ngay để tăng thẩm mĩ, cải thiện sức khỏe. Đây là cách ăn uống và tập luyện tốt nhất dành cho bạn.


Mỡ eo đáng ghét sẽ biến mất chỉ trong 7 ngày ngay tại nhà

Đa số phụ nữ sau khi mang thai và sinh con, vòng bụng sẽ rất khó thon gọn. Mỡ tích tụ ngày càng nhiều và lây lan sang hai bên eo, hình dáng đồng hồ cát cũng biến mất.
Theo các chuyên gia: để giảm vòng eo, thon gọn nhanh hơn, bạn chỉ cần thực hiện các bước cơ bản sau đây.

1.   “Triệt tiêu” mỡ đúng cách

 
"Triệt tiêu" mỡ phải đúng cách mới hiệu quả.

Ngoài việc tập thể dục thường xuyên phải chú ý tập các động tác tốt cho vòng eo, bạn còn phải chú ý chế độ ăn uống đúng cách. Khi cả cân nặng và mỡ đều thừa, bạn nên hạn chế ăn uống, cả 3 bữa chính đều phải ăn ít đi một chút, ban đêm nếu đói cũng không nên ăn thêm nhiều.

Khi đói bạn vẫn phải ăn uống bình thường, không nên nhịn ăn sẽ không cho sức khỏe nhưng khi ăn bạn vẫn cần phải đảm bảo không ăn quá nhiều tránh ảnh hưởng đến cân nặng. Có các thực phẩm có thể giúp bạn giảm mỡ rất tốt đó chính là táo và sữa chua. Đây là những thực phẩm ít calo giúp bạn chống đói tránh tăng cân. Táo mang lại cảm giác no bụng sau khi ăn lại dễ ăn nên ai cũng có thể áp dụng.

Sữa chua có chứa rất nhiều vi khuẩn axit lactic, có hiệu quả trong việc điều chỉnh và cân bằng hệ thực vật trong cơ thể, thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, do đó làm giảm táo bón, giúp giảm cân.

2.   Món ăn bữa tối

Sữa chua rất tốt cho sức khỏe và giảm cân


Nguyên liệu: Táo, sữa chua, nho khô, 1 ít hạt hạnh nhân

Cách làm: 

v  Thái táo nhỏ thành miếng vừa ăn, xếp vào đĩa.
v  Rửa sạch nho khô, cắt nhỏ xếp lên táo.
v  Cho tiếp sữa chua vào trộn đều, cho thêm hạnh nhân và ăn ngay.

Ăn táo và sữa chua vào bữa tối là cách hoàn hảo để giảm cân tự nhiên và an toàn, mang lại hiệu quả cao.

3.   Mỡ vùng eo cần giảm

Vùng eo thon gọn sẽ cho bạn sự tự tin cần thiết


Khi lượng mỡ trên cơ thể giảm, vùng thịt quanh eo cũng sẽ nhỏ gọn lại một cách tự nhiên. Một trong những cách giảm mỡ tự nhiên tốt nhất chính là thể dục.

Các cách giảm mỡ eo bằng cách tập thể dục: chạy chậm, chạy nhanh, nhảy dây… Mỗi tuần bạn cần tập tối thiểu 3 lần, mỗi lần từ 30 phút trở lên, kiên trì 7 ngày liên tục sẽ có kết quả tuyệt vời.

Lưu ý: Muốn giảm cân và giảm mỡ vùng bụng, cần ăn uống "kiềm chế" hơn so với bình thường. Tăng cường ăn rau quả vào buổi tối để hạn chế dầu mỡ và tinh bột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Categories